Tắt đèn
Phóng to
  • Hỗ trợ xem phim trên các dòng điện thoại iOS, Android.
  • Nếu ai sử dụng DNS 8.8.8.8 và 8.8.4.4 mà không xem được phim (bị lỗi redirect.google...not found) thì thử đổi sang DNS 208.67.222.222 và 208.67.220.220 xem nhé.
  • Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Cốc Cốc, Chrome và Firefox. Nhấn vào đây để tải Cốc Cốc.
  • Thông tin phim

    Người Mẹ Nga Quyến Rũ - Russian Mom (2016) [HD+ VietSub]
    Người Mẹ Nga Quyến Rũ
    Russian Mom (2016)
    Audio : NOSUB
    Chất lượng: Bản Đẹp
     Thể loại: Phim 18+
    Quốc gia: Phim Hàn Quốc
    Thời lượng: 89 phút
     Điểm bình chọn : 6.4 (640 lượt)
     Đạo diễn: Choi Won-joon-I
    Năm: 2016
    Lượt xem: 3,235,102
    Post By: PhimMocHD.Com
    Nội Dung:
    Người Mẹ Nga Quyến Rũ, Russian Mom: Mẹ, bây giờ chúng ta đã có một bí mật của riêng mình. Jang-ho, người mơ ước trở thành một đầu bếp khá gần gũi với cha mình Yeong-soo; đủ để nói về bạn gái của mình và họ sống một mình. Một ngày nọ, Yeong-soo nói với Jang-ho rằng ông nhận tái hôn với một người phụ nữ Nga. Jang-ho chấp nhận điều này và gặp Olga. Ông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một người phụ nữ trẻ và xinh đẹp đứng trước mặt mình. Một vài ngày sau đó, Yeong-soo đi sang Nga trên một chuyến đi kinh doanh và Jang-ho và Olga nhận biết nhau ... HD;phim2b.com/http://onecloud.media/embed/21f1139a47711d83-b85e8aa30b5002fe|