Tắt đèn
Phóng to
  • Hỗ trợ xem phim trên các dòng điện thoại iOS, Android.
  • Nếu ai sử dụng DNS 8.8.8.8 và 8.8.4.4 mà không xem được phim (bị lỗi redirect.google...not found) thì thử đổi sang DNS 208.67.222.222 và 208.67.220.220 xem nhé.
  • Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Cốc Cốc, Chrome và Firefox. Nhấn vào đây để tải Cốc Cốc.
  • Thông tin phim

    CAPTAIN AMERICA 2: CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG
    Captain America 2: The Winter Soldier (2014)

    Trạng thái:Hoàn tất
    Điểm IMDb:8.6
    Đạo diễn:Joe Russo, Anthony Russo,
    Quốc gia:Mỹ,
    Năm:2014
    Ngày ra rạp:4/4/2014
    Thời lượng:136 phút
    Chất lượng:Bản đẹp
    Độ phân giải:HD 720p
    Ngôn ngữ:Phụ đề Việt
    Thể loại:Phim hành động, Phim viễn tưởng, Phim phiêu lưu, Phim chiếu rạp, Phim lẻ
    Công ty SX:Marvel Entertainment

    NỘI DUNG PHIM
    Bộ phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim The Avengers, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với Natasha Romanoff/Black Widow để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, D.C. Sau cuộc chiến cùng đội The Avengers tại New York, Captain America (hay còn gọi là Steve Rogers) có một cuộc sống khá thầm lặng tại Washington và anh phải vật lộn để thích nghi với cuộc sông ở thế giới hiện đại.

    Tuy nhiên, khi một người bạn trong SHIELD bị rơi vào vòng nguy hiểm, anh đã bị kéo vào một âm mưu đen tối có thể phá hủy cả nhân loại. Cùng với Black Widow, anh phải ngăn cản âm mưu này đồng thời chiến đấu chống lại nhừng sát thủ chuyên nghiệp được cử tới để thủ tiêu mình. Cặp đôi Captain, Black Widow còn tranh thủ sự giúp đỡ từ người bạn mới, Falcon . Tuy nhiên,một kẻ thù vô cùng nguy hiểm và bí ẩn lúc này lại xuất hiện: The Winter Soldier (Chiến binh mùa Đông)
    HD;http://phimmoi.net/7NbFc-cxjN4T19YbnlpTDBBUTNS2|HD;http://bilutv.com/xem-phim/phim-captain-america-2-chien-binh-mua-dong-captain-america-2-the-winter-soldier-2014-217|HD;http://phimbathu.com/xem-phim/phim-captain-america-2-chien-binh-mua-dong-dai-uy-my-2-captain-america-the-winter-soldier-2014-30|